วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

เทรนการแต่งหน้าปี 2013 มาแล้วจ้าาาา

ช่วงนี้ก็ผ่านปีใหม่มาแล้วหลายวัน สาวๆหลายคนก็คงอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองให้เข้ากับเทรนปีใหม่ที่มาถึงนี้ ดิฉันมีทริคดีๆๆ สำหรับสไตล์การแต่งหน้าปี 2013 มาฝากสาวๆกัลจ้า

1. การแต่งหน้าโทนนู๊ด (Nude)


โดย เทรนด์แต่งหน้า สไตล์นี้จะเน้นโชว์ผิวสวยๆ กับเมคอัพเบาๆ โดยถ้าเพื่อนๆชาวอัพยิ้มเป็นคนที่ไม่ได้มีผิวเฟอร์เฟ็คก็สามารถแต่งได้ค่ะ แต่จะต้องให้ความสำคัญกับการรองพื้นเพื่อปกปิดร่องรอยต่างๆบนใบหน้า เช่น รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา เป็นต้น ไม่เน้นการคอนทัวหรือไฮไลท์หน้าให้ชัดเจนมาก ส่วนอายชาโดวนั้นจะเน้นสีโทนน้ำตาลอ่อนเพื่อเพิ่มความเด่นให้กับดวงตาเล็กน้อย ปัดแก้มด้วยโทนสีส้มน้ำตาลเพื่อให้ดูสุขภาพดี ส่วนลิปสติกนั้นให้ใช้สีชมพูหรือแดงระเรื่อแบบธรรมชาติค่ะ

2. เขียนคิ้วให้ยาว

การแต่งหน้า สไตล์นี้ คล้ายกับการแต่งหน้าโทนนู๊ดเลยค่ะ แต่เพิ่มความเก๋ด้วยการเขียนคิ้วไม่หนามากแต่ยาวกว่าปกติ โดยสีของดินสอเขียนคิ้วนั้นให้เน้นสีเข้มหรือสีดำ ให้ลุคเหมือนย้อนยุคนิดๆค่ะ

3. ตาแพนด้า

เทรนด์การแต่งหน้า สไตล์นี้คือการแต่งหน้าโดยเน้นแต่งดวงตาให้แลดูคมเข้ม ลึกลับ น่าค้นหา โดยการใช้อายชาโดว์สีน้ำตาลไล้ลงมาบริเวณแนวเส้นขนตาล่าง ทาลิปสติกสีนู๊ดเท่านี้คุณก็ชิคสุดๆไปเลยค่ะ

4. ตกแต่งดวงตาด้วยสีสดใส


เน้นดวงตาด้วยอายชาโดวสีสันสดใสเหมือนลูกกวาด รับรองว่าคุณจะดูเด่นสะดุดตาด้วยลุคสดใสสุดๆไปเลยค่ะโดย การแต่งหน้า สไตล์นี้จะเหมาะกับการไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆมาก แต่อัพยิ้มแนะนำว่าลิปสติกของคุณควรเป็นสีนู๊ดเพื่อให้ไม่เด่นแซงหน้าดวงตาค่ะ

5. ปากสีเข้มเหมือนแวมไพร์สาว


คุณสามารถแต่งตาเบาๆ แต่ใช้ลิปสติกสีเข้ม เช่น สีพลัม สีม่วงพลัม ให้ลุคดูเป็นสาวที่เปรี้ยว หรูหรา น่าค้นหา แต่ควรแต่ให้เหมาะกับงานที่จะไปด้วยนะคะ


ทั้งหมดนี่้ก็เป็นเทรนปี 2013 ที่เรานำมาฝากนร้าาาา สาวๆคนไหนที่ชอบสไตร์แบบไหนก็เลิกนำเอาไปแมทกับลุคปัจจุบันที่ตัวเองแต่งอยู่ก็ได้นะ รับรองว่าไม่ตรงเทรนแน่นอน คอนเฟริมจ้าาาาา อิอิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น