วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เทรนแฟชั่นทรงผมดังโงะ

วิธีทำผม ดังโงะ ตามสไตล์เด็กญี่ปุ่นกันจ้าา

 ทรงผม ดังโงะ หรือ ทรงผมซาลาเปา มีวิธีทำหลากหลายแล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน เหมาะสำหรับเวลาเร่งรีบมากๆ เพราะไม่ต้องพิถีพิถัน สไตล์สาวเซอร์ ผมยุ่งๆนิดๆดูเป็นธรรมชาติจ้า ปกติเราชอบทำทรงนี้อยู่แล้ว เลยเอามาแชร์ให้ดูกัน ทำง่าย เร็วด้วย สวยด้วย อิอิ 



เริ่มจากแบ่งผมด้านหน้าไว้เล็กน้อย แล้วรวบผมที่เหลือให้สูง อยู่ประมาณกลางศีรษะ



ใช้ยางมัดผม มัดให้แน่น



หลังจากนั้น ยีผมที่มัดไว้เพื่อทำให้ผมฟูขึ้น



เมื่อยีผมจนพอใจแล้ว ก็ค่อยๆเก็บปลายผมเข้าม้วนเข้าด้านใน




สามารถใช้กิ็บดำเป็นตัวช่วย เพื่อไม่ให้ผมหลุด



เสร็จแล้ว!!

ขอบคุณภาพจาก http://women.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น